Kikna í hnjánum...

Hehehe grá-appelsínugulir, höktandi áfram í göngugrindum sem er búið að breyta í átjan tommu svakagrind. Nei hjálpi mér ég vill frekar hafa þessa gaura geymda í dimmri óminnishugsun en þetta... Er ekki komið nóg af því að reyna alltaf að endurvekja gamla hluti í staðinn fyrir að halda bara í minningarnar. Bara að henda essu inn....
mbl.is New Kids on the Block saman á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Öllu má ofgera það er greinilegt....

Fríða Eyland, 30.1.2008 kl. 02:14

2 identicon

ómægod ég DÝRKAÐI þetta á band á sínum tíma ... tíu ára gömul ca að dansa við step by step... fannst Jordan sætastur.... sjitt hvað þetta er eitthvað sem mig langar ekkert að vera að rifja upp sérstaklega ... og sjitt hvað ég á ekki eftir að bíða spennt eftir nýjum hlutum frá þeim .... jahérna hér

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 15:28

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚFFFFFFFFFFFFFFF ... Það má líkja þessari endur komu við það að taka beinagrindina af ömmu sinni og láta hana dansa súludans.. AAAAAAAAAAAAAAAA  skelfilegt.

Brynjar Jóhannsson, 1.2.2008 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband