Linda Blair.

    Nóróveira.... Hjálpi mér hvað þetta hljómar bara eins og eitthvað sem vélskepnur framtíðarinnar mundu fá... En ekki er þetta neitt öðruvísi en áður og víst ekkert verra.

    En þó þekki ég fólk sem liggur bara og hausinn hringsnýst 360 gráður og spýjan stendur í allar áttir eins og gosbrunnurinn i tjörninni.

    Lukkulega virðist enginn vírus vinna á mér... 7...9...13.

Talandi um það, hvað er leyndarmálið á bak við 7.9.13. 

    Hefur nokkur vitneskju um það... En ég er bara rétt að líta inn... Er í miðjum tíma að reyna að fylla toppstykkið af ganglausum upplýsingum hehehe. Kikji við seinna.

Úúúú´kíkið á Rafdrottinn voran og sjáið myndir af einkasyninum... 


mbl.is Nóróveiran leggur Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Það sem ekki drepur mann, herðir mann, þetta sagði hann afi minn alltaf. Svo er hollt að fá svona pestir, þetta hreinsar og styrkir ofnæmiskerfið, en vissulega er þetta óþægilegt.

Sævar Einarsson, 29.1.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Bara Steini

Það er dagsatt Sævarinn. Og við hér á skerinu erum nú í nægri æfingu hehehe. Fuglaflensan á ekki séns.

Whhooohhooo Takk minn kæri Skorrdal.

Bara Steini, 29.1.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband