Kæru SamFangar.

Jæja við hin frjálsu eyjaskeggjar sem fáum að vera svo heppinn og útvalin að fá að taka þátt í Bananalýðveldis Raunveruleik okkar yfirmanna... Hehehe nei bara að gjamma smá. En hvað haldið þið esskurnar... Andspyrnupjakkur bara kominn með næringu í æð og útliggjandi í augnablikinu.

Jebb ég er tengdur alheimsnetinu ógurlega og get flakkað hér um að vild. Ha... Snilld, en það fynda er að samskiptaGuðir þessa heims ákváð þó að refsa mér með því að skemmileggja símann minn. Jebb það er þverfótað fyrir tæknivandræðum og veseni.. Nú er bara að koma Nod afstað svo sýklar vefsins loki mig ekki úti.

En óháð öllu því þá er ég mættur á ný Whoohooooo.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

vei

halkatla, 5.2.2008 kl. 20:13

2 Smámynd: Bara Steini

Vúhú

Bara Steini, 5.2.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband