Nei ands. á að hnakkaskjóta alla skemmtun bara...

Og hvursvegna í ó-sköpum á að fara að slípa þessa snilld niður í vatnsþynnta endurgerð...

Hva á bara að taka allan pakkan þarna úti og skemmileggja allt...

Gone with the wind með Angelina jolie og cristopher walken bara handan hornins kannski....

Lawrance of ariabia bara með cory haim og krúi....

Nei kannski er sköpunnargyðja kvikmynda einfaldlega búinn að fá nóg og er búin að starfi sínu lausu sökum geldingarfars kvikmyndafrömuða...

Kannski er ég bara svona vanafastur með þetta allt saman en sumt á bara að vera í friði.... 


mbl.is Rocky Horror endurgerð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið óskaplega er ég sammála!  Það er bara ekki hægt að endurgera svona snilld!  Náði að fara 17 sinnum á hana í den..."see you met my handsome handyman"!

Þór Hauksson (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 14:47

2 Smámynd: Bara Steini

Nákvæmlega, ég sé ekki að það verði hægt að endurvekja stemminguna og allt hafaríið í kringum það að skella Rocky horror í bíó. Þetta er og verður ein af snilldar myndum allra tíma...

Bara Steini, 13.8.2008 kl. 14:58

3 identicon

Annað hvort eru þetta eintóm fífl í Hollívúdd eða eintóm fífl sem fara í bíó nú til dax fyrst svona rugl viðgengst endalaust!

...désú (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 15:23

4 identicon

oh hvað ég væri til í að sjá gone with the wind með christopher walken!!! frábær hugmynd

tommi (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 15:25

5 Smámynd: Bara Steini

hahaha ég var einmitt að spá í hvað það væri rosaleg snilld með Walken í Wind Tommi. Það mundi ég borga til að sjá.

Bara Steini, 13.8.2008 kl. 15:27

6 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

þú getur nú kannski huggað þig við það að ég er að fara að pitcha handriti fyrir zik-zak á þriðjudaginn *stress og andateppa*

Davíð S. Sigurðsson, 13.8.2008 kl. 16:40

7 Smámynd: Bara Steini

´VVVVVVVVVVVúúúú´´uú´´uúúuúú´ég ligg á bæn Ó Dabbió minn....

Bara Steini, 13.8.2008 kl. 17:03

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

8 sinnum í 'Nýja Bíó' & átján sinnum eftir það....

(I waz Eddie)

Steingrímur Helgason, 16.8.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband