Jessssssss....

Hehehehe nýji þjóðhátíðardagurinn verður þá í dag. LOKSINIS LOKSINS. En samt druslast hann til að fljúga fram og til baka... og eitthvað mun það kosta... Farðu bara og vertu úti drengur minn...


mbl.is Gísli Marteinn hættir í borgarráði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kiza

Hæ krús, gott að vita af þér aftur í kaupstaðnum :)

 vertu í bandi ef þú vilt hittast eitthvað, eða ég sendi þér skilaboð svo þú hafir númerið mitt á hreinu ;)

-J. 

kiza, 13.8.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Bara Steini

Mig vantar einmitt eitt slíkt númer frauka mín  góð. Pm aðu mig bara or sums...

Bara Steini, 13.8.2008 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband