Er žetta žorandi???

Mig langaši bara aš ašeins aš spį... Ķ sambandi viš alla žessa umręšu um rasisma og hópamyndanir meš eša į móti... Til dęmis žessir krakkar sem stofnušu žennann myspacehóp. Žetta er flest allt unglingar og ég var aš spį... Hefur einhver einhverntķma hlustaš į eitt né neitt sem žau eru aš spį. Eša er vašiš įfram og bara hellt sér yfir allann hópinn meš köllum og sišapostulum... Mér finnst oft eins og umręšan stoppi strax žarna einhvernveginn. Og ekki misskilja mig, ég er ekki aš verja eitt né neitt né er ég aš tala um žessa alvöru rasistahópa sem vaša uppi... En eftir aš hafa skošaš žennann į móti Pólverjum hóp, žį sį ég ekki betur en žetta eru flest allt krakkar aš berjast į móti hvort bara eins og venjulega nema nśna er žetta undir rasisma... Og aušvitaš er žaš stórhęttulegt en žį held ég aš mįliš sé ekki aš fordęma og garga og gera allt vitlaust, heldur bara aš setjast nišur, ef žaš er hęgt og ręša mįlin...

Eitthvaš žurfum viš gera įšur en žetta endar ķ fleiri ofbeldisverkum og jafnvel dauša... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband