Pólitískt hæli eða Fríríki...

Jæja þá er borgin á öðrum endanum og allt í bál og brand. Litli sæti DraumaDagurinn bara farinn og Botox kóngurinn Björn Ingi svamlar bara í hringi. En sem betur fer stendur keisarinn Villi eftir...

Hmmm... Ég nefnilega veit að það þýðir nú lítið að gjamma og urra eitt né neitt, því það sannaðist nú feitt að sauðsvartur almúginn hefur ekkert með málið að segja... 

En ég mæli með að safnast verði saman nóg af fólki til að mynda fríríki útí Papey, ekki fyrir okkur heldur fyrir þá sem eru í þessari svokallaðri stjórn. Smíða risasandkassa og leyfa greyjunum að veltast uppúr vitleysunni hjá hvort öðru og þá fáum við frið.

Tökum upp sjálfsþurftarbúskapinn aftur og förum bara í víking og sýnum að við erum STOLTIR Íslendingar sem láta ekki litla pappakassa trufla okkar í að vera með almennilega eyju, ekki þessa sífellu geðshræringarsveiflur alltaf.

Nei ég veit ekki... Kannski maður bara sæki um pólitískt hæli í Frakklandi og leyfi bara eyjabúum sem eftir sitja að kála hvort öðru og svo sækjum við bara landið aftur heim og höfum þetta rétt í það skiptið. Hehehe annars er allt bara á fullu hjá mér við að gera ekkert og allt.

Það er að koma að því að ég fylli upp allt af myndum af þeim verkefnum sem ég er búinn með í Alnetsleysinu og kem með daglegt rugl og læti...

Sakna ykkar allra esskurnar... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er að hugsa um pólitískt hæli í Sýrlandi, Líbanon eða Columbíu. Það hlýtur að vera skárra þar.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2008 kl. 20:31

2 Smámynd: Bara Steini

Hahaha og svo er líka bara hægt að senda þá þangað Jón Steinar .

 Svo bara búa til Nýja raunveruleikaþáttinn...

Ertu Stjórnamálamaður eða Íslendingur...

Skella allri súpunni bara beint í gumsið sem þeir eru búnir að slefa yfir allt og sjá hvað og hver reynist vera sá/sú sem sigrar... hehehe 

Bara Steini, 25.1.2008 kl. 21:49

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér lýst vel á PAPEY...Það væri jafn vel hægt að stofna PAPEYJARHERINN....

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég vil nú fá að sjá eitthvað af þessum myndum þínum áður en ég flý út í Papey!
Svo kom ég hingað til að fá fréttir af Tommy Lee... en varð fyrir smá vonbrigðum!
Kleyptstu hann í rassinn fyrir mig?

Heiða B. Heiðars, 26.1.2008 kl. 20:38

5 Smámynd: Bara Steini

Hehehe Heiða ég skellti nú smáslatta inn i albúm en ég fór ekki á Nasa.... Tommy tapaði fyrir sköpunnargyðjunni því ég fór bara upp í Kópavog að mála stofuna hjá félaganum... En nýjar myndir innann skamms...

Bara Steini, 29.1.2008 kl. 14:06

6 Smámynd: Fríða Eyland

Frábær færsla hvert orð satt,  hvert eitt og einasta Auðvitað í raunveruleikaþáttinn, hlutverkaskiptaleikur alþingismaðurinn verður sorphirðir í eitt ár og öfugt. Tær snilld ég veðja á þann síðarnefnda... engin spurning

Fríða Eyland, 30.1.2008 kl. 02:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband