TAL ERU RÆFLAR OG ÞJ'OFAR

Helvskotans fyrirtæki sem LOFAR ÓTAKMÖRKUÐU niðurhali á ljósleiðara 20 mb og snýr sér svo við án þess að hafa samband við viðskiptavini og setur 80 gb þak á þá tenginu.........

Semþýðir að ALLT .COM ER LOKAÐ Á.

Meira að segja helv MSN..........

Djöfuls ræflarnir voru að missa fjóra viðskiptavini..............


mbl.is Frelsisbarátta við fínslípaða yfirgangsmaskínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnsteinn Þórisson

Sama rugl er í gangi hérna. Ég vissi nú af þessu þaki, hinsvegar datt mér ekki í hug að Tal myndi voga sér lækka hraðan nánast alveg að núllinu. Þetta er ekki takmörkun heldur de facto lokun, erlendar síður taka annaðhvort nokkrar mínútur að hlaðast, eða einfaldlega hlaðast ekki.

Ef Tal myndi takmarka hraðann í 512 kilobits, eða jafnvel 256 kilobits, þá yrði ég ekkert ósáttur, við myndum "fá skilaboðin" en samt geta notað netið. En í þessu ástandi er lítið annað en um vörusvik að ræða, ég nenni ekki að standa í neinu rifrildi við Tal, ég mun bara ganga hljóðlega út og stunda viðskipti við annað fyrirtæki.

Gunnsteinn Þórisson, 26.2.2009 kl. 20:55

2 Smámynd: Bara Steini

Þar er ég þér hjartanlega sammála. 'Eg tek hatt minn og geng á brott.

Bara Steini, 26.2.2009 kl. 23:03

3 identicon

Já ég býst við að þeir taki það eins bókstaflega og mögulegt þegar þeir segja að þú fáir 80gb á mánuði, kunniði samt ekki að fylgjast með niðurhalinu ykkar? Persónulega er ég ánægður með þetta cap, hækkaði kb/s talsvert hjá mér. 

Hef sjálfur ekki lent í cappi hjá þeim, ætla ekki að láta reyna á það heldur. Finnst reglur Símans um niðurhal þó talsvert grófari, en líst þó vel á brotthvarf ykkar, meiri bandvídd handa mér. 

 Er einhver annar aðili þó sem býður hærra gagnamagn? 

Niðurhalari (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 23:11

4 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

En þó er Síminn ekki að cappa fólk niður í ekki neitt ef það fer yfir viðmiðunar gagnamagnið ,  getur vel notað netið þótt það sé cappað.

Jóhannes H. Laxdal, 26.2.2009 kl. 23:43

5 identicon

Okey vegum þetta aðeins:

A: 40gb, 10 gb á 7 dögum, cappaður ef maður fer yfir, en þó net nothæft.

B: 80gb, 80gb á 30 dögum, algjörlega slökkt á erlendu ef farið er yfir.

Kostur A er betri fyrir fólk sem eru með getu á netinu á við Zoolander, sem er svosem ekkert óeðlilegt. 

Kostur B er hinsvegar snjallari fyrir fólk sem er fært um fylgjast með sínu niðurhali sjálfur (hvort sem það er á vefsíðunni eða í niðurhalsforritinu sjálfu) og hefur sjálfsagan til þess að segja "Neei ég bíð kannski nokkra daga með að dla þessum 20gb bíómyndapakka". 

Fólk þarf bara að vega hvað þau eru tilbúin að gera, sjálfur aðhyllist ég "sjálfsafgreiðsluna" en ég tala þó ekki fyrir munn allra :).

Niðurhalari (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband