Rannsakið Hæstarétt.

Afhverju er haldið verndarhendi og refsimildun fyrir þessi villidýr.

Afhverju er dag eftir dag er i blöðum skellt fram að þessir menn fá bara smá högg á hendina og liggur við hampað í Hæstarétti............

Eg heimta endurstokkunn á löggjafakerfi þessa lands.


mbl.is Tveggja ára fangelsi fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hjartanlega sammála þér. skil ekki af hverju þessir gerendur fá ekki þunga dóma, bara næ þessu ekki.

dísa (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 19:27

2 identicon

Það er sjaldan að ég skrifa á blogs einhvers sem ég er sammála, en ég geri það núna. Ég gæti ekki verið meira sammála þér. Ég held að það sé alveg ótrúlegt að hvað dómar eru almennt vægir hérlendis, sem ég tel vera einstaklega skaðlegt fyrir fámenna þjóð.

Maður getur lítið falið sig fyrir slíku glæpahyski þegar það kemur út á götuna eftir 2 ár, einnig veitir það fórnalömbum hrotttlegra glæpa litla öryggiskennd að vita þau geta hitt á árásarmanninn hvenær sem er niður í bæ.

Daníel Logi (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 20:12

3 Smámynd: Bara Steini

Mér finnst þetta einkar ógnvænleg staðreynd í þessu ríki.

Bara Steini, 19.2.2009 kl. 20:41

4 Smámynd: TARA

Alveg sammála...það vantar þyngri dóma...

TARA, 20.2.2009 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband