Hvað er a vélinni.

Hvað er lögreglan að lýsa eftir eiganda Myndavélar.

Er þetta sonur einhvers merkilegs eða er hún full að einhverju ósiðlegu.

Undarlegt að löggan skuli eyða tíma sinum i þetta.


mbl.is Myndavél í óskilum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Undarleg tilhneiging hjá mönnum, eins og þér í þessu tilfelli, að gagnrýna... Lögreglan gerir of lítið... of mikið...

Í þessu tilfelli gaf ég mér að þeim gengi ekkert nema gott til... en þú?

Ingó (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 17:57

2 Smámynd: Marta smarta

Einmitt Ingó. 

Ég hugsaði bara að það væri flott ef einhverjir heiðarlegir væru enn til á Íslandi.

Voan að það sé tilfellið.

Marta smarta, 30.1.2009 kl. 18:06

3 Smámynd: Bara Steini

Eg hef oft týnt hinu og þessu og tilkynnt það inn á stöð og fleiri sem eg þekki.

En ekki fengum við Mbl umfjöllunn.

Það er eina sem eg er að spa.....

Bara Steini, 30.1.2009 kl. 19:29

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Steini minn....viltu hringja í mig 615 2336

Heiða B. Heiðars, 30.1.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband