Mikilmennskubrjálæði.

Að maðurinn skuli ekki fatta að það er búið að reka hann.

Ætli við getum ekki kært hann fyrir húsatöku og innbrot.

Geir H Óharði........

FARÐU.


mbl.is Geir: Má ekki missa dampinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ee (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:28

2 identicon

Það er hústaka til að byrja með en líklega fattarðu fátt eins og þú segir.  Og voru bloggverjar ekki búnir að biðja þig um að drífa þig í burtu?  Farðu sjálfur! (og komdu aldrei aftur).

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:32

3 Smámynd: Bara Steini

Hæ Freyr. Gaman að sjá að þú ert vaknaður og kominn á vaktina.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 13:33

4 identicon

Það verður einhver að halda í við vitleysuna í ykkur.  Ætli menn að fara að vera dónar, skulu þeir fá sama viðmót til baka.

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:36

5 Smámynd: Bara Steini

Hvur er að vera dónalegur við þig minn kæri Freyr.

Við erum bara að reyna losna við óreiðustjórn landsins svo komandi kynslóðir eigi kannski betri framtíð en núna, og jafnvel að stjórnmálamenn og ráðamenn geti orðið að góðum fyrirmyndum annað en er i dag.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 13:38

6 identicon

Missa dampinn? Var einhver dampur í gangi, frá byrjun þessa stjórnarsamstarfs ef út í það er farið?

Ef svo er þá hlýtur það að hafa verið minnsti "dampur" í heimi

Ja, maður spyr sig.

Siggi G (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:38

7 Smámynd: Bara Steini

Kærleikurinn og samstaðan flæmir allt þetta spillta í brott.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 13:40

8 identicon

Þetta snýst ekki um skynsemi hjá ykkur mótmælendum, skynsemi væri að fá að kjósa en hafa stjórn á hlutunum þangað  til.  Flestir sem halda áfram núna vilja óstjórn og stjórnarkreppu þannig að ekkert gerist fram að kosningum í það fyrsta.  Þá verður staðan bara verri og það er ábyrgðarhluti að það gerist ekki.  Enda sést það á mótmælendum sem nota tækifærið og taka reiði sína út á lögreglumönnum að þeim er reiðan ekki óskandi.  Þeir vilja áframhaldandi mótmæli, óeirðir og læti. 

Ég vil stjórn í þessu landi sem ætlar sér ekki að sökkva landinu ennþá dýpra (eins og t.d. VG með plön sín um að hafna AGS láninu).  Slíkt er eins og að rétta smábarni hlaðna skambyssu.

Orðbragð þit hér á þessum vef gefur til kynna hversu vandaðar persónur eru uppistaða mótmælendanna.  Það sýnir jafnframt hversu öfugt það virkar á málsstaðinn sem eflaust er réttur hjá þér en hverfur í dónalegt orðbragðið, svívirðuna og virðingarleysið.

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:44

9 identicon

Og Baldvin:  Talaðu fyrir þig... ég og allir nema ca. 7.000 sem hafa skrifað undir á kjosa.is og mæta á Austurvöll vilja það ekki endilega, þótt við séum líklega flest ósátt við ástandið.  Hafðu það í huga.  Það bjargar engu að henda út fólki fyrir vonlausa einstaklinga eins og VG.

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:46

10 Smámynd: Bara Steini

Freyr minn.... Það var lítill hópur aðila sem kom inn i mótmælin með læti og ofbeldi.

Við sem höfum staðið þarna mánuðum saman höfum ekkert gert annað en að dansa tromma og kalla slagorð.

Eitt kvöld af ofbeldisverkum á ekki að skyggja á það fólk né árangurinn sem við höfum náð.

Þanning að ég get bara ekki verið þér sammála.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 13:47

11 identicon

Hvernig væri þá að koma boðskapnum á framfæri án þess að haga sér eins og blindfullur göturóni með sorakjaft?!

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:50

12 identicon

Freyr ég ætla ekki að vera málefnalegur því ég nenni ekki að eyða púðri í þig. Ásamt því ætla ég líka að vera þessi svaðalega dónalegi mótmælandi sem vill þjóð sína og land úr höndum spillingarafla og kalla þig FÍFL!!!

Alexander (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 13:51

13 Smámynd: Bara Steini

Boðskapurinn er alveg að skila sér.

Og ekki hef ég heyrt neinn strigakjaft nema kannski þá jú frá mér öðru hverju hér í nokkrum færslum, en það er nú sökum reiði minnar a því hvað rikisstjórnin hunsar algerlega óskir okkar.

Við erum búin að standa okkur ótrulega vel og munum gera það áfram.

En ég ætla að rölta út í ferskann sunnudaginn í stað þess að eyða deginn á lyklaborðinu.

En takk fyrir innlitið Freyr minn og endilega bentu mér á ef ég særi eða móðga einhvurn

Ég skal taka það til athugunnar.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 13:53

14 identicon

ég vil spillinguna áfram, ég vil ólýðræðislegt stjórkerfi, ég vil davíð sem forsætisráðherra, ég vil nýjar kosningar þar sem framsókn og sjálfstæðisflokkur ná stjórn og geta gefið bankana aftur til sömu aðila...er eitthvað athugavert við það?

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 14:12

15 Smámynd: Bara Steini

Til hamingju með að vera tannhjól í mikilmennsku-maskinu núverandi rikisvalds Freyr.

Bara Steini, 25.1.2009 kl. 15:10

16 identicon

Það þarf varla að taka það fram að einhver mótmælandanna átti síðasta kommentið undir mínu nafni... það sérðu væntanlega á ip tölunum.  Nice try.

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 15:39

17 identicon

en áhugavert að vita að skoðanir þeirra séu að breytast... á þessum degi líka.  Sýnir bara hvað þeir vita ekkert í hvorn fótinn á að stíga.

Freyr (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband