HVAD ER AD YKKUR.......

Andskotinn.....

Hvað meðfólkið sem situr i súpunni....

Fær það áfallahjálp......

fær það viðurkenningu um sig.

Nei....

NEI.....

Ands......

STÖÐ 2  

„En ég hef nú minnstar áhyggjur af krónum og aurum í þessu sambandi," segir Ari. „Ég sat nú fund með okkar starfsfólki sem lenti í þessu hjá 365 og Saga film, um tuttugu manns," segir Ari og bætir við að fundurinn hafi verið haldinn á Hótel Borg í fyrrakvöld og þar hafi fólki gefist kostur á að tala sig burt frá þessari óskemmtilegu reynslu með sálfræðingi. „Það er ljóst að áfallið sem fólkið sem lenti í þessu varð fyrir er mun meira en ég hafði gert mér grein fyrir. Margir hafa verið að missa svefn og eru óttaslegnir," segir Ari og bætir við að lítið þurfi til þess að fólk upplifi átökin á nýjan leik.

„Það þarf ekki annað en lykt af blysi eða einhve dólgsleg ummæli á bloggi til þess að koma þessum hughrifum af stað. Þessar lýsingar á fundinum minntu mig helst á lýsingar fórnarlamba annara ofbeldisverka á sinni upplifun," segir Ari sem segist ekki viss um að fólk sem mæli aðgerðunum bót geri sér grein fyrir því hvernig fórnarlömbin upplifa svona árásir. „Það finnst mér langalvarlegasti hluturinn í þessu máli en ekki þessar krónur," segir hann.

 

Þetta kallast að leggjast lágt.......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Stefán löggukappi einmittt LAUG opinberlega meðhvaðgekk á þarna.

Enginn var gasaður inn segir hann.....

Viðsátum inn sungum og fengum spörk högg öskur og GAS........

INNILOKUÐ..........

INN A BORGINNI........

SÖNNUN.

Bara Steini, 9.1.2009 kl. 02:15

2 Smámynd: Bara Steini

Og þakkir fyrir þetta Grétar.

Bara Steini, 9.1.2009 kl. 02:16

3 Smámynd: Bara Steini

Fökk.......

Hér er

SÖNNUNN

Bara Steini, 9.1.2009 kl. 02:21

4 Smámynd: kiza

OMG WUT?

Hafandi lent í ofbeldismanni þó ekki nema einu sinni á ævi minni, þá get ég sagt að þetta lið AIN'T SEEN NOTHIN' ef þau halda að ÞETTA sé ofbeldi.

Mein gott im himmel bara 

kiza, 12.1.2009 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband