Þörf að rannsaka lögreglu og aðfarir fólksins.

Fáum uppá borð upptökur frá 112 og allt tengt skipunum Stefáns lögreglustjóra.

Kastljós viðtal við hann segir manni meira og meira að eitthvað er gruggugt við aðfarir lögreglu á fólkið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í alvöru?

Mér fannst hann einmitt útskýra þetta mál mjög vel. Mistök voru gerð í tilkynningu til Hauks og lögreglan fylgdi sínum starfsreglum. Hann meira segja sagði að ef þetta mál hefði komið sérstaklega á borð hjá þeim þá hefðu þeir ekki handtekið hann vegna aðstæðna og tímasetningunnar.

Ég vill þó ekki gera lítið úr þessum mistökum. Þau eru grafalvarleg, en Haukur á þá þann kost að sækja sinn rétt til dómstóla eins og gert er í siðmenntuðu þjóðfélagi. En það er ekkert sem réttlætir það að ráðast inn með valdi inn á lögreglustöð.

Bara ég (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 00:42

2 Smámynd: Bara Steini

Hvað með 112 hringiguna og þennann svokallaða mann með gjallarhornið sem var ekki a staðnum. Og engin viðvörun var gefin bara sprautað.

Bara Steini, 25.11.2008 kl. 00:43

3 identicon

112 hringingin verður örugglega rannsökuð. Það er ég viss um. Enda um alvarlega ásökun að ræða.

Varðandi viðvörunina, þá stendur þar orð gegn orði. Ég trúi því að viðvörun hafi verið gerð en líklega hafi hún ekki komist í gegn vegna láta. Það má svo deila um það hvort lögreglan hefði ekki átt að nýta gjallarhorn til aðvörunar. Engu að síður þá er lögreglan í fullum rétti í þessu máli.

Bara ég (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Bara Steini

Eg er þér herumbil sammála. Og auðvitað á löggann að vernda sitt og einning almenning. 112 rannsakað og flestir verða sáttir.

Bara Steini, 25.11.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband