Afhverju eru ekki strokufangar tilkynntir.

Ég er búinn að spá og velta þessu mikið fyrir hvort ég ætti að blogga um þetta.

Málið er að vinkona mín sem fékk nokkra mánaða dóm í kvennafangelsinu tók sig til og flúði núna fyrir tæpum tveim vikum. En þanning er sagan að laga var verið einhvern part af girðingu hússins og hún einfaldlega greip tækifærið þvi það gleymdist að loka hlið á hlið hússins og hun sá að vörðurinn var að kveikja i sígó og leit undan og hú stökk út.

Það er kannski ekki svo merkilegt nema hún fer út á mánudegi og fer eitthvað sem enginn veit, nema hún gengur laus í tæpa fimm daga áður en hún kemur til mín um miðja nótt á leið að gefa sig fram.

Sem hún gerir að sínu mati og gengur inn a löggustöð og er fylgt aftur i gæslu.

Málið sem ég er að velta fyrir mér er afhverju það var engin lýsing eða fréttatilkynnig....

Hey Fökk off þetta er að mínu mati fyrsti kvenfanginn sem sleppur og fær ekkert credit...

Skammast kvennafangelsið sins svo mikið að þeir héldu bara kjafti...

En svo virðist vera....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Nei fyndna er að enginn  sáeitt og greinilega er sjóndepra vandamál hja fangelissmálastofnun.

EG VIL HUN FÁ CREDIT FYRIR AD NÁ ESSU

Bara Steini, 17.10.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband