Typpahræddar teprur.

Hehehe little britain er of stór klámfengin biti fyrir þessi litlu siðmenntuðu kok Fjandaríkjanna. Ég settist niður í gærkveld og horfði á fyrsta þáttin af þessari eðalsnilld og jújú, þetta er langt fram yfir allt venjulegt siðferði sem er einmitt málið. Gamanþættir með brodd er það sem vantar og þessir hafa það.

Og þetta atriði hérna hreinlega ætlaði mig lifandi að drepa.

Og trúið mér að engir svartir ritskoðunnar kassar eru i seríunni bara "manndómur"

 




mbl.is Gamanþættir gagnrýndir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Sigurðsson

Hæ hæ ... Er bara að hér til þess að segja :::: TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ BRÓÐIRINN MINN :) Njóttu dagsins og farðu vel með þig... Ekki brenna þig á kertunum !!  Þau eru orðin svo helvíti mörg  :) hahahaaha

Guðmundur Sigurðsson, 3.10.2008 kl. 12:06

2 Smámynd: halkatla

oj, "langt fram yfir venjulegt siðferði" annars er ég búin að vera að leita að þessu á netinu, fann það svo en á eftir að horfa

halkatla, 4.10.2008 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband