Jęja... Hvar er svo best aš sjį endalokin....

Og hverning ętliš žiš aš hafa sķšustu daga ykkar... 'A aš gera eitthvaš spes svona įšur en heimurinn endar ķ svartholum og vitleysu..... Endilega skrifiš eitthvaš nišur.... eša kannski ekki.... žaš veršur ekkert hérna eftir tvo daga eša svo.... Hehehheeh....
mbl.is Merkisdagur ķ vķsindunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ókey, sko... hvar skal byrja? Hvernig dettur žér ķ hug aš žessi tvö atóm sem žeir ętla aš lįta skella saman žarna ķ žessari vél geti bśiš til svarthol, žyngsta hlut veraldar?  Žaš bara meikar ekkert sens! en jśjś, ég nenni ekki aš fara nįnar śt ķ žetta, of langt og flókiš... Heimurinn mun ekki enda af manna völdum, žaš eitt er vķst... viš erum of lķtil og aumingjaleg til aš geta nokkurntķman afkastaš einhverju svo stórkostlegu.

sindri (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 15:06

2 identicon

Vķsindamennirnir segja aš žaš mun verša til svarhol, žaš/žau verša bara svo ofur lķtil (micro black holes minnir mig) og munu gufa upp/hverfa strax.

 Ég  er soldiš efins į žetta allt saman =/

 Svarthol sżgur til sķn efni (ķ raun all.. lķka ljós) žannig aš afhverju mun žaš ekki byrja aš soga til sķn efni um leiš og žaš veršur til og halda žvķ bara įfram.

Satt aš segja finnst mér įhęttan of mikil.

 Hmm allavega sorry ef ég er aš eyšileggja bloggiš žitt :P

GKA (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 15:44

3 Smįmynd: Bara Steini

Frįbęrt. Hehehe ég žakka fyrir aš slökkva eyšileygginga žorstan ķ brjósti mķnu og enda žį einu skemmtilegu von um aš eitthvaš svaka mundi nś loksins ske ķ žessum geršeyšileggingalausa heim.... en jęja žaš hlżtur aš koma aš žvķ...

Bara Steini, 8.9.2008 kl. 15:46

4 Smįmynd: dvergur

Ekki veit ég hvort aš žetta sé upphaf af stórslysi eša ekki, en ef žaš veršur vill ég nį žvķ į mynd

Heldur veit ég lķtiš um svarthol, en gruna aš žau byrji nś vanalega lķtil og fari stękkandi. Hefur einhver séš eša framkallaš svona "micro black hole" ef slķkt er til, og hvernig "gufar" žaš upp, ef ešli žeirra er aš soga allt til sķn. Nś eša hvernig er slökkt į žeim.

Annars hef ég engar įhyggjur af žessu, viš veršum bara aš vona aš menn viti hvaš žeir eru aš gera. Sorglegast vęri aš tortķma jöršinni meš fikti. En myndum viš yfirleitt vita af žvķ?

dvergur, 9.9.2008 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband