Stuðlar að glæpum.

Jebb... Latex-klæddur riddari sem þvælist húsa á milli og mannhöndlar ómenni og skúrka, og það ekkert með neinum silkihönskum...

Sjáið bara hverning Kappinn lítur út.... 'uúúúúúfffffff....

 The-Dark-Knight-Batman-1230 Jebb svei mér þá, ég legg bara heiðarleikann á hilluna og tek upp kúbeinið og innbrjót-andlits maskann og bíð svo spenntur með góss í poka hehehe.


mbl.is Leðurblökumaðurinn kominn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Gaman að sjá þig aftur Fíni Steini

Heiða B. Heiðars, 23.7.2008 kl. 00:28

2 Smámynd: Bara Steini

Hey hey hey Ógó æði að vera kominn aftur og sjá þig og ykkur öll aftur. En úúúu´ffffff Blökumennið er nú er nú alveg að ganga frá mér

Er bara að bíða eftir að smella mér í bíó og týnast í tvo tíma eða svo hehehe.

Takk fyrir innlitið Heiða mín

Bara Steini, 23.7.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband