Naflastrengurinn slitinn.

Hehehe mér finnst bara óešilega fyndiš aš nokkrir skoskir fjallabęndur aš pota nišur prikum geti hérumbil slitiš į litlu alheimseyjuna okkar... Er virkilega svona aušvelt aš slķta einn streng til aš netiš hiksti og hérumbil stöšvist. Kannski mašur ętti aš skreppa žarna nišur eftir meš haka og vesen og sjį hverning mśgurinn mundi taka žvķ aš mašur mundi hreinlega leggja nišur netiš hér.

Kannski mundi borgin eyšast uppį nokkrum tķmum sökum óeirša lyklaboršafrįhvarfasjśkra netverja, eša kannski mašur mundi bara fara sjį fólk į ferli og krakka aš leika sér śti frekar en ķ netheimum.

 Hmmmm.... En samt sem įšur finnst mér žetta svokallaša netstrengsdęmi ekkert vera virka frekar en fyrri. Manni eru seldar tengingar sem standa einfaldlega engann vegin undir sér og flest fyrirtękin ljśga bókstaflega um sterkar og ótakmarkašar tengingar.... 

Og enginn er aš furša sig į žvķ.... 


mbl.is Višgerš į ljósleišara lokiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Fyrst aš rętt er um sķmafyrirtękin aš žį er ég meš OG1 pakka frį vodafone og fékk dularfulla hringingu frį žeim um daginn aš ég vęri kominn yfir kvótann ķ erlendu nišurhali. Ég varš hissa į žessu og sagšist vera meš OG1 og žaš hefši veriš auglżst meš ótakmörkušu nišurhali en mašurinn sagši viš mig aš takmörk vęru į nišurhalinu erlendis frį.

Mér finnst dapurt žegar aš fyrirtęki auglżsa eitt en selja svo eitthvaš annaš. Žetta er alltof algengt hér į landi.

Pétur Kristinsson, 16.3.2008 kl. 17:59

2 Smįmynd: Bara Steini

Žetta er einmitt mįliš Pétur. Žaš er ekkert ótakmarkaš nišurhal. Žaš er alltaf undarlegar kvašir sem fylgja og ég hef rętt viš fólk sem er veriš aš reyna rukka fyrir aš hafa einmitt fariš yfir ótakmarkiš. Og einning er allur hraši į gagnamagni undarlega lįr og hrašinn sama sem enginn į "įlagstķmum".

Žetta minnir mann į žegar mašur žurfti aš hringja eitt eitt stutt og tvö löng hérna back in the day. 

Bara Steini, 16.3.2008 kl. 18:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband