Urrandi snilld...

Þetta yrði nú íþróttamót sem ég mundi fylgjast með hehehe. Kjagandi hamborgararassar og hægfara 100 metra hlaup með svona hjartaspaðatæki við ráslínuna. Og stangarstökk fyrir hundrað og fimmtíu kílóa kappa. Þetta væri betra en íþróttaálfurinn eða önnur svona mót sem láta mann bara líða illa yfir að geta varla gengið upp stiga án þess að taka pásu... Áfram Macinn....
mbl.is McDonalds styrkir afreksmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já og þeir sem hreppa fyrstu verðlaun fá 200 hamborgar með öllu í verðlaun... :=)

inga (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 18:14

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Aha, þetta er sport fyrir mig !

Steingrímur Helgason, 6.2.2008 kl. 21:25

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Hahahahaha........... bollublak og alles Kveðja til þín

Margrét St Hafsteinsdóttir, 6.2.2008 kl. 23:58

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég hugsa að gólfæfingarnar í fimleikum muni hafa mikið skemmtanagildi.  Sincronized swimming er líka eitthvað sem ég myndi vilja sjá.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.2.2008 kl. 20:51

5 Smámynd: Bara Steini

Hehehe ég held við ættum öll að skella saman handriti og koma þessu í framkvæmd.

Bara Steini, 8.2.2008 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband