Skrifa undir esskurnar mínar.

Við viljum ekki enda uppi sem ljósaskreyting á veröndinni hjá Birni Bjarna.... Þanning að skrifið undir hér.

 

Annars óska ég ykkur öllum góðrar helgar. Er farinn að finna dót í húsið mitt hehehe.

thompson_edge_detail


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Srifa undir hvar Steini minn?  Það er enginn linkur.  Ef þetta er rafbyssulistinn þá er ég búin að skrifa á hann.

Njóttu helgarinnar

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.11.2007 kl. 20:00

2 Smámynd: Bara Steini

Æææ ég er svo tækniheftur með þetta setja inn link og svona.... Það er þarna litli blái punkturinn hahaha. En já þetta er rafstuð listinn. Og sömuleiðis góða helgi :)

Bara Steini, 23.11.2007 kl. 20:03

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þú náðir að gera tengil, en mikið rosalega var hann látlaus. Bara eitt svona - (strik).

Annars legg ég til að þú setjir fram óskalista hér á blogginu um hvað þig vantar á nýja heimilið.  Ég er viss um að ég geti lagt eitthvað í púkk og fleiri hér.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.11.2007 kl. 22:09

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þú gtur líka gert svona mynd að tengli, með að lita hana og smella á hlekkinn. No limits á því sko.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.11.2007 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband