Ekki hengja mig Konur....

Ég einmitt rakst á þetta á þeyting mínum um víðilendur alheimsupplýsingavefsins.... Þetta er bara fyndið. En ég ætla að henda alltaf inn einu og einu svona myndbandi. Ég varð bara að henda þessu inn núna...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Enfield er f**kin' snillingur og Paul Whitehouse er uppáhalds leikarinn minn...

...get ekkert sagt nema Brilliant! 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 23.11.2007 kl. 17:58

2 Smámynd: Bara Steini

YES LOKSINS EINHVER .... Jeijeijeieji

Bara Steini, 23.11.2007 kl. 18:36

3 identicon

"overeducation leads to uglyness, premature aging and beard growth!"

Þvílík snilld! :D silly movie xD

Ragnar (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 19:20

4 Smámynd: Bara Steini

Þetta er svo fyndið. Og ég luma á nokkrum snilldar klippum til viðbótar. Skelli inn svona i og með Hehehe.

Bara Steini, 23.11.2007 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband