Hommaflónin.

sick2Bara að byrja þennann grámyglaða dag...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Góður. Ég væri alveg til í að vera á myndinni

Guðmundur Þór Jónsson, 27.10.2007 kl. 19:01

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

STEINI ÞÓ

Þegar ég sá þig með þessa britt-rokk húfu á höfðinnu hélt ég að þú værir einhver vafasamur ofur töffari.Þegar þú tekur hattinn af höfðinu og ég sé framan í andlitið þitt þá sé ég að þetta er " Bara Steini"


Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 13:30

3 Smámynd: Bara Steini

Hehehehe jebb Bara Steini hér.... Nú er það einhver ógn við almannaheill. Og brit rokk húfu....áááiiiiii.... hehehe

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 14:16

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ég myndi frekar segja að þú værir almannaheill Steini...

tildæmis væri hægt að skýra björgunar sveit í höfuðið á þér VÖÐVASTÆLTA BJÖRGUNARSVEITIN Á STEINI.....   Úbss nei kannski ekki

Hvort sem þú ert með þessa húfu eður ei ? þá ertu BARA STEINI

Brynjar Jóhannsson, 28.10.2007 kl. 14:57

5 Smámynd: Bara Steini

Hehehehe ahhhaaaa jebb ég gæti setið uppá þaki björgunnarbílsins og "flexað" þessa koparbrúnu upphandleggsvöðva mína

Bara Steini, 28.10.2007 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband