Margkynhneigšarįrįtta.

Andsk. Nś verš ég hreinlega aš rķfast og garga ašeins. Mįliš er meš trś, og ekki fara aš miskilja mig eitthvaš herfilega. En žetta er eins og meš löggurnar okkar góšu sem lķst greinilega ekki į blikuna og viršast vilja himnadrottins hjįlparfólk til aš ašstofa viš aš temja lżšinn. Hvaš meinaru meš žessu elsku Varšstjóri okkar. Žetta er nś oršin hįlf óhugnalegt žegar į aš fara aš haga sér svona.

Og hvaš nęst ķ žessum krossferšum gegn "óešlilegri hegšun". Hvar į žetta aš enda. Trś og lögrega į hreinlega ekki saman nema kannski žegar spįnski rannsóknarrétturinn įkvaš aš gera heiminn betri meš tiltektar gešveiki sinni. 

Og annaš, nś žegar viršist aš barįtta samkynhneigšra til aš kvęnast i Kristinni trś og kirkju. Žaš er einmitt hlutur sem ég hreinlega skil ekki eša nę engum tökum į. Meira aš segja nokkrir prestar, sem eiga aš hlżša orši gušs, viršast hreinlega vera tilbśnir aš breyta ORŠI gušs ķ nafni jafnréttis. Hmm, žetta er bara ekki aš ganga upp žar sem kristin trś bošar aš samkynhneigš sé synd og ekki bošleg ķ žeirri trś. 

Žaš eina sem ég veit aš aldrei mun ég giftast manni mķnum inn ķ trś sem ķ aldir hafa ališ į žeirri stašfestingu aš allt mitt lķf sé syndinni strįš og ég og mašur minn muni hreinlega eiga brśškaupsdagana ķ helvķti. Svo reynir mašur aš gjamma og berjast ķ bökkum og rökręša viš suma kristna ašila sem tanglast svo endalaust į žvķ aš guš elski mann, hann elski bara ekki syndina sem ég vel mér ķ förunesti inn ķ lķfiš.

Žaš eru svona hlutir sem gera mig bįlillann og jafnvel smįhręddann, aš žurfa aš taka žįtt ķ žvķ įriš 2007 aš žurfa aš taka į svona hlutum. Žaš er enginn leiš aš berjast fyrir réttlęti eša jafnręši fyrir einn né neinn žegar žaš er gert undir formerkjum žess aš mašur sé minnihlutahópur og į žessvegna aš fį sömu réttindi og "hinir".

Viš žurfum aš berjast fyrir žvķ aš viš séum FÓLK ekki einhverjir stašlar og orš og reyna endalaust aš vera öšruvķsi en samt öll eins. Ęiii ég veit ekki mig langaši bara aš rita žetta nišur....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband