Ég sæki um sem pólitískur fangi hvarsemer.....

Jummjumm ég bý ekki lengur við landráðamönnum sem vaða áfram undir flaggi lyga og rányrkju. Ég neita að taka þátt í samfélagi sem er rekið af hreinræktuðum glæpamönnum sem skeina hvorn annann með okkar peningum. Þetta er rotnasta stjórn í heimi og ekkert skilið annað en gamaldags gapastokksmeðferð á Þingvöllum sem endar svo í almennri aftöku þarsem við lýðurinn sveiflar exinni. Að þurfa að horfa á "menn" eins og svokallaðann geir h óharði ljúga og bera í bætiflákann fyrir samglæpamenn sína er sjón sem ég hélt að yrði aldrei.

Þanning að bændur og búalið, ég sæki nú um sem landflóttamaður á sveitabæ lengst frá þessari sísökkvandi syndaborg þartil skítapakkið er dautt af hungri og vosbúð því án almennings í landi þá er "aðallinn" ófær að hugsa um sjálfann sig....

 

gapastokkur.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband