Ég losaði mig við punginn og steig inn í ljósið.

Jumm ég smellti mér á einhvurskonar ljósleiðara tengingu sem leyfir að þeytast um alnetið á ógnarhraða. Jebb, nú get ég hlaðið niður heilu bílförmunum af "ólöglegum" myndum og kikt hvað er að ske hinum megin á hnettinum með google earth og á sama tíma poppað í heimsókn til geðsjúkra hermanna að taka aðra hermenn af lífi....

Og allt í glæsilegri upplausn.... En það er málið með netið og hlustið nú. Það tekur ekki nema tvær sekundur fyrir næstum hvernsem er óháð aldri að finna þær grófustu klippur af drápum og allskyns óbjóð... Krakkar eru að senda á milli linka á msn af afhöfðun fjandarískja hermanna bara til að hneyksla hvort annað. Ekkert verið að spá í að þetta er ekki leikið heldur alvöru shæt...

Jumm siðferði hnignadi fer segja sumir meðan aðrir segja að þetta sé nú bara gott að herða hugann gegn svon óbjóð.

Ég hef rekist á hluti á þessu alneti sem fá mann til að svitna og hérumbil að finna fyrir smá flökurleika.

Og það undarlega er að þetta er mikið auðveldara að komast í en fólk heldur...

Bara að slá inn á google warcrimes... þá er maður kominn inní verstu hugarfylgsni mannkyns.

En ég veit ekki hvað ég er að kvabba um þetta.

'Eg var nú fyrr í vikunni að "leika" í atriði í Reykjavík whale watching massacre og er frekar eftir ennþá. Við félagarnir fleygðum okkur fram og aftur í heila sex tíma með Dr Spock uppá sviði. Heljarins stuð en heldur fyndið að þurfa að standa og dansa með enga tónlist eins og þegar verið var að taka upp samræður.

Þá áttum við bara að ýminda okkur tónlist og slamma eins og bestíur. Heldur fyndin sjón.

En þessi mynd fjallar einmitt um niðurbrytjun og misþyrminga morð á frakar saklausum túrhestum sem lenda í höndunum á hóp "fishbillya" sem kála þeim á einkar sniðugan hátt...

Jebb alger snilld og get varla beðið eftir að sjá þetta allt saman.

En hér að lokum er svo eitt fyndnast uppfinningadæmi sem gáfumennirnir í Pentagon vilja finna upp og er þetta í fyrsta skipti sem ég styð vopna framleiðslu hehehe.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband