Efni
27.3.2009 | 21:02
Og enn einu sinni missum við MILJONIR.
Sem væri hægt að nota i HEILBRIGÐISKERFI. Uppbyggingu við aldraða og öryrkja og kannski rett landið við eftir að ALVÖRU glæpamenn sem HÁLFDR'APU heila sjálfstæða þjóð ganga lausir og halda áfram að taka okkur ósmurt.
ANDS.............
Stórfelld kannabisræktun stöðvuð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Færsluflokkar
Bloggvinir
- kiza
- rafdrottinn
- lehamzdr
- halkatla
- jenfo
- trini
- brylli
- skessa
- jevbmaack
- gullvagninn
- benna
- robertb
- fridaeyland
- frisk
- elly
- bisowich
- jensgud
- rustikus
- ver-mordingjar
- stormsker
- sigvardur
- malacai
- jaxlinn
- larusg
- hallarut
- killjoker
- daudansalvara
- turilla
- kolgrima
- hallelujah
- austurlandaegill
- mrcabdriver
- storibjor
- lovelikeblood
- brandurj
- vefritid
- brandarar
- gammon
- fsfi
- gummisig
- lynx013
- birgitta
- eignaupptaka
- fingurbjorg
- folkerfifl
- himmalingur
- disdis
- jakobk
- nonniben
- jonsullenberger
- kolladogg
- leifur
- kreppukallinn
- mberg
- rust
- oktober
- molested
- huldumenn
- pattyogselma
- fullvalda
- sylviam
- strida
- kerubi
- tilkynning
- nordurljos1
- thj41
Athugasemdir
Er þá hugmyndin að sala kannabis heyri undir ÁTVR ?
Hvaðan ætlar ÁTVR (ef sá er ábyrgðaraðilinn) , að kaupa efnið frá ?
Verður innlend framleiðsla sett í gang í miklum mæli ?
Er þá hugmyndin að flytja út umfram magn sem til verður við framleiðslu ?
Hvert verður umfram magnið þá flutt ?
Ingólfur Þór Guðmundsson, 27.3.2009 kl. 21:55
Já jafnevel að leyfa sölu undir eftirliti rikis og já að opna ræktanir sem eru undir gæslu og eftirliti.
Sem segir sig sjálf að nota okkar land og veðurfar og hreina vatn til að búa til einkar gott kannabis.
Mjög góð hugmynd að opna viðskiptasamninga við lönd sem eru búin að lögleiða.
Umframmagn verður ekkert ef nógu gott eftirlit er með framleiðinni.
Við eru að tala um MILJÓNIR ekkert klink og þú veist jafnvel og ég að það er endalaust framfæri á þessu hérna heima.
Þroskumst eins og þegar við leyfðum bjórinn sem var bannaður og svo leifður og ekki for landið í vaskinn við það.
Bara Steini, 27.3.2009 kl. 22:00
Ég get alveg verið sammála þessu, enda frjálshyggjumaður fram í fingurgóma, og ætla ekki að skipta mér að því hvað fólk gerir í sínum prívat lífi , svo framarlega sem það skaðar ekki aðra.
En það er einkar ánægjulegt að fólk sé að taka við sér, við að koma frjálshyggjunni uppá nýtt plan
Ingólfur Þór Guðmundsson, 27.3.2009 kl. 22:09
Ég persónulega held að við förum ekkert frekar i vaskinn en við erum nú þegar, en að lögleiða mun ekki koma fram jákvæð viðhorf fyrr en eftir kannski eina, tvær kynslóðir.
Bara Steini, 27.3.2009 kl. 22:16
Lögleiðing á kannabis á eftir að verða, það getur ekki bara annað verið. Þegar almenningur fræðist meir um kannabis og skilur að td áfengi er hættulegra en kannabis skv. öllum tengdum vísindum, þá eiga menn eftir að skipta um skoðun því þá eru bara 2 möguleikar í boði: leyfa áfengi/kannabis eða banna þau bæði.
Besti tíminn til þess að lögleiða þetta væri núna því það væri sætt að fá skatt á þessu ásamt því að geta beint lögregluna að áriðandi málum eins og fjármálaglæpir...
MacGyver, 27.3.2009 kl. 22:27
Nákvæmlega :=
Bara Steini, 27.3.2009 kl. 22:48
Frekar banna áfengi en ad leyfa kannabis. Banna baedi áfengi og kannabis. Kannabis er mjög skadlegt og thad er áfengi ad sjálfsögdu líka.
Robbi (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 23:33
"Frekar banna áfengi en ad leyfa kannabis. Banna baedi áfengi og kannabis. Kannabis er mjög skadlegt og thad er áfengi ad sjálfsögdu líka."
Heyrðu frábær hugmynd! Á meðan við erum að því ættum við líka að banna fitandi mat, koffín, klettaklifur, fallhlífastökk, óvarið kynlíf, tóbak, flest allar íþróttir, bíla og við getum örugglega fundið fullt af fleiri hlutum sem eru skaðlegir.
Það mætti meira að segja taka þessa hugmynd um að Ríkið (að sjálfsögðu með stóru r'i fyrir menn eins og þig) geti sagt mér hvað ég má og má ekki gera við minn eigin líkama enn þá lengra. Til dæmis mætti Ríkið alveg fara að segja mér í hvaða stellingum ég má stunda kynlíf, það er augljóst að slík brenglun eins og "doggy" og "stelpan ofan á" eru stór hættulegar siðferði alls venjulegs fólks. Það væri síðan hægt að framfylgja þessu með myndavélum inn í húsum og svefnherbergjum fólks, eitthvað annað en trúboðinn og þá ætti það að varða við sekt, jafnvel skilorðsbundnu fangelsi...
Eða á Ríkið bara að banna hluti sem að þú persónulega ert á móti?
Maynard (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 00:26
eg er sammála Macgyver smá fræðslu i þessa Fáfróðu og fordómamiklu þjóð þá verður þetta löglegt
Ingólfur við gætum byrjað að borga up icesave skuldina i Hollandi með grasi er það ekki svo eigum við nóg af rafmagni er ekki komin timi á að nýta það Vel!svo held eg að margir þessara garðyrkjubændaséu ekki vel stadirá að rækta tómata og gúrkur..er ekki verið að fara að hækka rafmagn
jon hjalpar (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 02:27
Þú ert kjáni Maynard. Þetta heitir útúrsnúningur. Með sömu rökum mætti leggja niður flest öll lög heimsins. Eða banna allt.
Páll Geir Bjarnason, 28.3.2009 kl. 03:03
"Þú ert kjáni Maynard. Þetta heitir útúrsnúningur. Með sömu rökum mætti leggja niður flest öll lög heimsins. Eða banna allt."
Rangt. Það fer allt eftir því að hverju lögin snúa, í þessu tilfelli er beinlínis verið að banna fólki að ráða yfir eigin líkama.
Það eina sem ég fer fram á er að hverjum sem er sé frjálst að gera hvað sem er svo lengi sem að hann skaðar ekki aðra manneskju.
En þú hefur (næstum því) rétt fyrir þér hvað eitt varðar, og það er að með ykkar rökum mætti banna allt, og það er það sem ég er að reyna að sýna fram á. Þetta er allt spurning um hvað við leyfum ríkinu að vesenast mikið í okkar einkalífi, og samkvæmt ansi mörgum forsjárhyggju- og siðapostulum ætti það að mega ráða nokkurn veginn alveg yfir okkur. Þið eruð bókstaflega að fara fyrir því að ríkið geti bannað allt og alla og fært síðan "burden of proof" yfir á almenning, þ.e. af hverju ætti þessi og þessi hlutur að vera löglegur? Þetta er gríðarlega hál braut sem að þið eruð farin út á, þið eruð bara of þver til þess að átta ykkur á því.
Ég ætla ekkert að þræta fyrir það að vera kjáni, en það er og verður alltaf skárra að vera kjáni heldur en að vera heimskur.
kv. Maynard
Maynard (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 05:21
Maynard.
Munurinn á milli flest þess sem þú taldir upp þarna áðan, klettaklifurs, fallhlífastökks o.s.frv. og síðan áfengis er sá að áfengisneysla eins getur skaðað aðra.
T.d. akstur undir áhrifum áfengis.
Þú hlýtur að átta þig á því að þú getur ekki borið þessa hluti saman?
Kv. Arnþór
Arnþór (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 12:51
Hugsið aðeins lengra kæru bloggarar.
Hvað haldið þið að fáist með að lögleiða kannabish... vitið þið hvað það kostar okkur skattgreiðendur að hafa slíkt í gangi.. meðferðirnar, innbrotin og líkamsmeiðingarnar... halda menn að lögleiðing sé svarið við einhverri kreppu eða stjórna eigin líkama???
Af hverju ekki að afnema hámarkshraða á vegum? Eigin bíll með eigin líkama.... en er það kannski móðir ykkar, barn ykkar eða unnusta sem verður í líkhúsinu til að verja frelsi til að velja??
Ef þetta verður lögleitt verður það ekki ódýrara.. svo mikið er víst.. hvernig á að fjármagna það... menn eru að brjótast inn á heimili annarra og bíla til að stela sjónvörpum, skarti og dýrum tækjum til að fjármagna bæði neyslu fíkniefna og neyslu í tæki og munað.
Fíkniefni eru alltaf fíkniefni. Það er ekki sýst löngunin í fíknina sem fær menn til að brjóta af sér. Lögleiðing á aðeins eftir að kosta margfallt ...
Ingólfur M (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 14:13
Menn brjótast ekki inni hús og fara i þjófnað útaf kannabis-fíkn. Kannabis er svipað ávanabindandi og koffín, en varla brjálast menn og fara út í glæpi til þess að fjármagna kaffi-neyslu. Glæpi tengdum fíkniefna á yfirleitt við um dýr efni sem eru hrikalega ávanabindandi (eins og heroin og kokain). Þessi efni hafa þau áhrif að lífið snýst einungis um að fá þau, þess vegna brjóta margir af sér til þess að fjármagna slíkri neyslu.
Að keyra á ofurhraða snefnir öðrum í hættu. Kannabis-neysla eykur á engan hátt reiði eða neitt sem ætti að hafa áhrif á öðrum.
Þannig að enn og aftur eru menn að rugla saman kannabis við önnur efni og byggja málstað sinn útfrá röngum upplýsingum.
MacGyver, 28.3.2009 kl. 14:37
Mér finnst að það þurfi að meta þjóðhagsleg áhrif kannabisneyslu og banns og meta máli út frá niðurstöðum þess, ekki hvaða árhfi kannabis hefur á líkama neytenda. Kannbaisneyls hefur nefninlega víðtækari áhrif en það og bann við kannabisneyslu jafnvel enn víðtækari áhrif. Þá þurfum við líka að horfa á samfélagið í heild, ekki líf nokkurra fíkla. Að blanda líkamlegum og andlegu áhrifum kannabis á einstaka neytendur inn í umræðuna finnst mér vera aflegaleiðing frá kjarna málsins sem er að gera safmélagið betra.
Hollendigar hafa metið þjóðhagsleg áhrif umburðalindis sem góð. Að vísu haf komið upp vandmál sem að Hollendingar þykjast geta komið í veg fyrir með því að bæta reglur í kringum kannabissölu í Hollandi. Til að mynda eru uppi hugmyndir um að banna útlendgum að kaupa kannabis, þar með myndi kaffihúsum fækka og aðgengi infæddra minnka.
Ingólfur, það er munur á því að leyfa hluti og afsala sér algjörlega stjórn. Þetta er eins og að segja að það ætti annaðhvort að vera leyft að keyra eða alveg bannað að keyra, á meðan við vitum öll að það gilda ákveðin lög sem við köllum umferðarlög. Í dag hafa ríkisstjórnir heimsins að vísu afsalað sér stjórn á fíkniefnamarkaðunum með því að færa fíknefnasölu í hendurnar á glæpamönnum.
Bjöggi (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 15:48
Arnþór skrifar: "Munurinn á milli flest þess sem þú taldir upp þarna áðan, klettaklifurs, fallhlífastökks o.s.frv. og síðan áfengis er sá að áfengisneysla eins getur skaðað aðra.
T.d. akstur undir áhrifum áfengis."
Enda er ég ekki að tala fyrir því að fólk keyri undir áhrifum áfengis, þá er það beint farið að hafa áhrif á aðra og getur verið hættulegt umhverfi sínu. Við erum bara að tala um neysluna eina og sér, ekki það að Jón Jónsson megi fýra sér upp í jónu og fara út að keyra.
Auk þess er ég ekki að tala fyrir því að þessir hlutir verði bannaðir, er einungis að reyna að sýna fram á fáránleikann að banna "suma" slæma hluti á meðan við leyfum aðra (örugglega svona 90% af öllu sem að mannfólkið gerir getur verið óhollt eða hættulegt). Sérstaklega þegar neyslan ein og sér sakaðar einungis þann sem að stundar hana (já, ég átta mig líka á því að neysla fíkla hefur áhrif á aðstandendur þeirra, það er bara fjarstæðukennt að halda því fram að allir kannabisneytendur séu fíklar).
Þvert á móti, ég ætlast í rauninni til þess að þú, Páll, ríkið og allir aðrir í samfélaginu láti mig í friði svo lengi sem að ég skaða engan annan, um leið og ég stíg yfir þá línu að skerða frelsi annarra, þá skal ég samþykkja að mitt frelsi verði skert. Þangað til ætla ég vinsamlegast að biðja besserwisserana á Alþingi um að snæða saur.
Ég veit ekki hvort það taki að svara Ingólfi af því að þetta er svo heimskulegt að mig verkjar en ég ræð ekki við mig:
Ingólfur M skrifar: "Hvað haldið þið að fáist með að lögleiða kannabish... vitið þið hvað það kostar okkur skattgreiðendur að hafa slíkt í gangi.. meðferðirnar, innbrotin og líkamsmeiðingarnar..."
Töluvert minna en það kostar okkur að eltast við þessi efni, og þegar ég meina töluvert þá meina ég að t.d. í BNA myndi það kosta þá 1/3 af því sem að þeir eyða í stríðið gegn (sumum) fíkniefnum að halda uppi öllum meðferðastofnunum og öllu tengdu því.
Fyrir utan það að kannabis er tiltölulega vægt fíkniefni, það er meira að segja svo vægt að það er varla hægt að tala um fíkniefni, enda hefur vísindamönnum ekki tekist að finna svo mikið sem 1 efnasamband í kannabis sem að veldur líkamlegri fíkn. Betra orð væri vímuefni.
Ég veit líka ekki hvaða kannabisneytendur þú ert að tala um, því að kannabis gerir fólk ekki ofbeldishneigt (öfugt við t.d. áfengi), þvert á móti, það róar fólk niður og ég myndi eiginlega segja að það væri líkamlega ómögulegt að lenda í slagsmálum undir áhrifum þess.
Svo vill það líka gleymast að flestir (og þá meina ég lang flestir) kannabisneytendur eru bara ósköp venjulegt fólk. Ég er t.d. í fullri vinnu, er sárasjaldan veikur, hef aldrei nokkurn tímann mætt skakkur til vinnu, og í öllum viðtölum sem að ég hef mætt í innan fyrirtækisins hefur verið talað um mig sem "góðan starfskraft". Ég hef aldrei stolið neinu, aldrei brotist inn, aldrei slasað neinn, aldrei keyrt undir áhrifum (sem er reyndar orðar dálítið teygjanlegt hugtak í dag) og ég er með alveg hreint sakarvottorð og hreinan ökuferil. Ég er orðinn svo viðbjóðslega þreyttur á fordómum og vitleysu í viðbjóðslega heimsku fólki að mér er ekki lengur skemmt.
"Af hverju ekki að afnema hámarkshraða á vegum? Eigin bíll með eigin líkama.... en er það kannski móðir ykkar, barn ykkar eða unnusta sem verður í líkhúsinu til að verja frelsi til að velja??"
Ef að þú sérð engan mun í því að keyra á 180 km/klst í gegnum íbúðarhverfi og því að rækta og reykja plöntu þá er ég ekki viss um að þér sé viðbjargandi.
Ætli munurinn felist ekki helst í því að þú getur í rauninni drepið, ekki bara sjálfan þig, heldur aðra með bílnum, á meðan kannabis hefur aldrei drepið nokkurn mann. Ever.
"Ef þetta verður lögleitt verður það ekki ódýrara.. svo mikið er víst.. hvernig á að fjármagna það... menn eru að brjótast inn á heimili annarra og bíla til að stela sjónvörpum, skarti og dýrum tækjum til að fjármagna bæði neyslu fíkniefna og neyslu í tæki og munað."
Eh þú getur ræktað plöntuna sjálfur, hvernig er "frítt", ekki ódýrara en 3500 kr. á grammið? Fyrir utan það náttúrulega að stór partur af því af hverju ólögleg fíkniefni eru svona dýr er einmitt af því að þau eru ÓLÖGLEG. Þessi efni skipta oft um hendur áður en þau komast til neytandans, og allir þessir milliliðir eru að taka ákveðna áhættu með því að höndla efnin og koma þeim áfram, þeir taka ákveðna þóknun fyrir áðurnefnda áhættu og búmm efnin eru orðin mun hærri í verði.
Auk þess eru það ekki kannabisneytendur sem eru að brjóstast inn hjá fólki, heldur neytendur sterkari fíkniefna. Sem er einmitt af því að efnin sem þeir neyta eru í höndum glæpamanna, þessir sömu glæpamenn leyfa fíklunum (sem af augljósum ástæðum ráða ekki við sig) að taka efni út á krít og senda síðan handrukkara á eftir þeim! Þannig að vitleysan í þér er í rauninni ástæðan fyrir því að hlutirnir eru svona! Fyndið það.
"Lögleiðing á aðeins eftir að kosta margfallt ..."
Þegar menn rökræða þá reyna þeir að segja "af hverju" hlutirnir gerast, annars eru þetta bara fullyrðingar sem að hafa ekkert á bakvið sig, annað fordóma þess sem að lagði hlutinn fram. Svona eins og svarið þitt í heild sinni...
kv. Maynard
Maynard (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 18:06
Þú misskilur mig maynard. Ég er hvorki "með" né á "móti" einu né neinu. Er eiginlega skítsama. Hætti að reykja fyrir 4 árum. Sé bara ekki að "lögleyfing"leysi meiri vandamál en það skapar. Einhver vandi minnkar, annar eykst og einhver nýr skapast. Það er málið.
Páll Geir Bjarnason, 29.3.2009 kl. 04:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.