LYGAR........

Enginn hópur anarkista heldur hópur mismunandi aðila sem eru bunir ad fá nóg.

Almenn óánægja......

ALDREI MUN ÞETTA STOPPA FYRR EN ÞEIR FARA.......


mbl.is Siv: Vildi helst hlaupa í felur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Historiker

Þau fara þegar aðrir verða kosnir í þeirra stað. Það er engin önnur réttlætanleg leið fær í lýðræðisríki. Kosningar eru alla jafnan á fjögurra ára fresti. Skríll með hulin andlit verður réttilega gasaður og handtekinn haldi hann sig ekki á mottunni. Það á sérstaklega við anarkista og aðra óæskilega öfgahópa sem hafa það sem markmið að kollvarpa vestrænu lýðræði eins og við þekkjum það.

Historiker, 8.12.2008 kl. 20:53

2 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Sæl Steini. Þannig er ég hugsaði mig mjög vel um hvort að ég ætti yfir höfuð að birta þetta sem varð svo raunin. En svo er það alltaf spurning hvort að ég hafi farið yfir strikið með að kalla þetta útúr Dópað lið. En ég stend við það sem ég segi. Og vill nota tækifærið og benda á það ég ekki með neinar hömlur á kvað varðaðar Athugasemdir þannig það getur kver sem er komið sínu að. Og hafa þó nokkrir gert það og kallað mig öllum íllum nöfnum og fagna ég því og renni kvað ég gett til að svara öllum

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 05:13

3 Smámynd: Bara Steini

Ekki ætla égaðdæma skrif þín með öðru en það að eg er þér einkar ósammala. Enda var enginn dópaður þarna i dag nema kannski stjórnmálamenn sem stóðu á gati að fólk skyldi vera að mótmæla!!!!!!!

Bara Steini, 9.12.2008 kl. 05:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband