Vitleysa er þetta.

Er þetta ekki undarlegt þegar að "trúarrit" er að keppa um fyrsta sætið og hæðstu sölutölurnar...

Ég hélt að þeir segðu að þetta væri ekki skáldskapur....

Hvað er biblian að gera þarna þá.... 


mbl.is Biblían vinsælust vestanhafs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

Samkvæmt fréttinni er ekki greint hverskonar bækur er um að ræða. Ég mundi segja þetta hið besta mál. Góð bók hvort heldur maður trúi henni eður ei.

Grétar Einarsson 

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 10.4.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: halkatla

Biblían nr 1, Njála nr 2, Snorra-Edda og Sturlunga eru á topp 10, úff annars er erfitt að velja, Flugdrepahlauparinn sennilega nr 10 ji það eru samt svo margar bækur sem hafa gjörsamlega breytt öllu lífi manns... mér finnst þetta sko lélegur listi hjá könum, nema Hringadróttinssaga, hún byggir jú á völsungasögu og öðru norrænu

halkatla, 10.4.2008 kl. 15:04

3 Smámynd: Bara Steini

Góðir punktar. En mér finnst samt óendanlega undarlegt að setja trúarrit inn á meðal þessara bókmennta. En biblian er jú ágætis skáldsköp ef útí það er farið þó svo að rauði þráðurinn í henni sé soldið laus í böndunum og misræmið á milli kafla frekar rosalegt. En jæja... ég er ekki rithöfundardómhæfur kannski...

Bara Steini, 10.4.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband