Hombíu Trú....

Hahahaha ég bara get ekki tekið þennann strák þarna sem er orðinn borgarstjóri alvarlega. Núna var hann sperrtur í fréttunum að gjamma eitthvað, en málið er að eina sem vantar er að það detti niður Diskókúla fyrir aftann hann, og eitthvað rosalegt Ibza techno flæðir um. Svo kippir gæinn bara í buxnastrenginn og tæti af sér fötinn í lostafullum takti og yfir hann flæðir svo extra virgin olive olía. Hehehe það er kannski eini hluturinn sem ég mundi treysta þessum pjakk fyrir.

Hehehe. En óháð því þá er nú aftur byrjað baráttan til þess að samkynhneigðir fái að giftast í kristinni trú og allt það... Og enn og aftur er ég alfarið mótfallinn því, það á ekki að breyta heilu trúarbrögðum og því sem þau standa fyrir dammitt....

Ég er alfarið með því samt nátturulega að maður fái sömu réttindi og gangkynhneigðir en ég skil ekki afhvurju er verið að draga þetta allt saman inn á altarið hjá kristnum... En þetta er hlutur sem á eftir að valda rökræðum og rifrildum eins og með allt.

En finnst mér þó gáfulegast að sleppa þessu trúarveseni og fá bara einfaldlega sömu réttindi og allir. En endilega ef þið eruð með einhvern vinkill á þetta endilega skiljið eftir línu....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

ARG! Diskókúla og Ibiza techno!! Það er akkúrat nýi borgarstjórinn!! Hehehe...nú sé ég hann aldrei öðruvísi fyrir mér... í fötum samt!! Langar ekki að taka þetta lengra!

Heiða B. Heiðars, 18.10.2007 kl. 22:45

2 Smámynd: Bara Steini

Harhar það er eins gott að halda þessu á siðmenntuðu nótunum.

Bara Steini, 18.10.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Bara Steini

Ég er þér alveg sammála Skorrdal. En þaðer samt alltaf vesen ef fólk fer að vesenast í kringum trúarbrögð, sérstaklega þegar þau bókstaflega bannfæra ýmsa hluti.

Bara Steini, 19.10.2007 kl. 11:40

4 Smámynd: kiza

"fái sömu réttindi og gangkynhneigðir"

tíhíhí gangkynhneigðir.  svona extreme lið sem hneigist göngur.

sorry ég bara  varð ..

kiza, 19.10.2007 kl. 16:04

5 Smámynd: Bara Steini

Svo er lika hægt að vera gegn/kynhneigður hehehe.

Bara Steini, 19.10.2007 kl. 16:07

6 Smámynd: halkatla

hot umfjöllun um borgarstjórann

halkatla, 19.10.2007 kl. 16:17

7 Smámynd: Bara Steini

Æiiii grey strákurinn er nú best geymdur, glitrandi af frygð framan á einhverju glysritinu en í borgarstjórn hehehe...

Bara Steini, 19.10.2007 kl. 16:31

8 Smámynd: Bara Steini

Já fucking hell hahahahahah.... Égvar að fatta fyrst núna hvað þú attir við esskan mín Jóna..... Jebb verðum gangkynhneigð i vetur hehhe.....

Bara Steini, 19.10.2007 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband