Bara þetta.

Ummmhhh ég bara verð. Tvö egg í glas þeytt með gaffli, beikonstrimlar steiktir upp úr hvílaukssmjöri, ein rauð og ein græn paprika tætt í öreindir gúffað úti eggin og hrært. Ein og hálf pulsa/pylsa hehehe sneidd i sneiðar og steikt með beikoninu og eggjunum hellt yfir og öllu slett í eldfast mót og rifinn ost yfir allt jukkið smellt inní ofn í 4 mín.... 

Ohhhhh ég held að eina leiðin til að ég sofi ekki yfir mig á morgun sé að ýmunda mér þennann morgunmat. Kannski helltist þessi ógurlega svengd yfir mig því tveir birnir voru einmitt að snæða á léttsteiktum elg með David Attenbourgh á kantinum.  

Eða kannski maður bara skelli sér í eldhúsið og gúffar í sig morgenverðinum svo maður geti nú sofið aðeins lengur í fyrramálið...Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Je minn eini bróðir sæll... Nú verð ég að fara að versla til þess að geta framleitt þennan morgunmat í fyrramálið. Ætlar þú kannski að gera uppskriftahorn að föstum lið hérna á þessari frábæru síðu?  Söknum þín öll... Gummi og family

Gummi Bró (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 13:50

2 Smámynd: Bara Steini

Hahaha jummjumm hér verður bakað og eldað og brotnum sjálfsálitum raða rétt saman að hætti Dr Phil. Hehehe Grouphugs og allsherjar yndislegheit.

Bara Steini, 27.9.2007 kl. 16:04

3 Smámynd: kiza

...mmm...

 ef það væri ekki fyrir ofnleysið á heimili mínu (hm og reyndar eggin og ostinn) þá væri ég on the case með tveim sléttum!

Jóna - matvönd á furðulegustu hluti.

kiza, 27.9.2007 kl. 17:07

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Jammí! Hljómar ótrúlega vel! Daginn sem ég nenni að ELDA morgunmat verður þessi pottþétt fyrir valinu! Fyrst þarf ég að venja mig á að borða morgunmat.... svo rifja upp hvað maður gerir við þessa skrýtnu takka á eldavélinni.. og þá ætti þetta að vera komið

Heiða B. Heiðars, 27.9.2007 kl. 23:07

5 Smámynd: Benna

Namm namm ekki slæmur morgunverður þetta jaaa eða kvöldsnakk...samt dáldið óhollt svona rétt fyrir svefninn.....en það er allt í lagi

Benna, 27.9.2007 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband