Ólöglega löglegt???

Ég bara verš aš skella žessu ašeins fram. Žaš pirrar mig nefnilega žessi umręša um "veggjakrot" nśna sem aldrei fyrr. Fólk skellir fram stašhęfingum sem žaš hefur ekki hugmynd um, flestir vita ekkert um žetta listform, en žegar žaš er gefin śt bók um ķslenskt graffity sem aš sżnir žessa grķšarlega stóru listhreyfingu ķ sķnu hrįasta formi žį er višhorfiš verulega furšulegt. T.d er rikisstjórnin aš reyna aš setja fram boš og bönn en į sama er Kjarvalsstašir sem er rķkisrekinn listastofnun meš kynningu į bókinni og žessari menningu. Mér finnst žaš furšulegt aš banna og į sama tķma hampa sama hlutnum. Hvenęr er grafflistamašur öruggur meš aš vera kallašur listamašur, er žaš žegar hann birtist i séš og heyrt eša kastljós. Eša er žaš žegar hann ķ nafn og andlitsleysi skilur eftir sig vel unna alvöru Graffmynd sem fęr mann til aš stansa ašeins viš og spį ķ heiminn ef mašur er svo heppinn aš rekast į tiltekna mynd. 

Graffity er ekki aš bomba į bķla og handahófsvalin hśs. Graffity er ekki lélegar setningar hingaš og žangaš um bęinn. Graffity er ekki myndin sem fylgdi fréttinu um "neyšarkall" löggunar ķ grafarvogi.

Graffity er vel unnin mynd fyllt metnaši og sköpunnarsemi, graffity er falin list sem mašur rekst yfirleitt ekki į į laugaveginum eša ķbśahśsum.

Žetta er barįtta sem hefur stašiš endalaust yfir og mun aldrei enda. Žaš žarf aftur į móti aš koma į móts viš góša veggjalistamenn eins og Prikiš og mįl og menning hafa gert. Fólk ętti nś ašeins aš lķta upp śr fyrirsögnum blašanna og lķta ašeins lengra en śt į hlaš hjį sér og kynna sér mįlin įšur en allt er sett af staš.... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert greinlega mjög fróšur um žetta. Žaš eina sem žś veist ekki um veggjakrot er aš žaš er ekkert ypsilon ķ graffiti.  

...Eša kannski veistu bara ekki neitt.  

veitallt (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 19:55

2 Smįmynd: Bara Steini

Ég veit žó žaš aš mikill munur er į alvöru graffi og žessu krassi sem er ķ umręšunni.

Bara Steini, 25.9.2007 kl. 22:44

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Frį mér til žķn, žegar žeir sem aš kjósa aš andmęla žér meš žvķ einu meš žvķ aš setja eitthvaš śt į stafsetnķngu žķna, eitt żpsilon hér eša žar, žį er annaš hvort mįlstašur žinn góšur, eša vitiš sem aš guš gaf andmęlöndinni, ekki gęsafjöšurs virši.

Hins vegar....

Žó aš ég sé alveg tilbśinn aš višurkenna tjįnķngarformiš sem listgrein, žį get ég lķka tekiš undir skošanir fólks sem aš er mįske ekki alveg til ķ žaš aš lįta ömurlega auglżsķngar smekklausabuxna Flugger mįlara męta heim įrlega til aš skśbba aftur yfir vegginn.  Sem betur fer bż ég ķ fįmennri sveit, en ef aš einhver ódóinn žar fer aš śša į klęšķnguna į hśsinu mķnu, žį nįttla lem ég afa hans į nęsta žorrablóti, FAZT.

Ķ annann staš, žį er upphafiš af žessu 'graffķtķ' rakiš til drengjaklķkna ķ sušurhluta kalifornķu reyndar, žar sem aš tungumįlaerfišleikar į milli spęnskumęlandi & enskumęlandi hormónatrylltra strįka geršu žaš aušveldara aš marka sér svęšiš meš žvķ aš merkja sér horn meš litum viškomandi klķku.  Žetta nįttla breiddist śt til vesturstrandannar lķka, & varš žessi kśltśr sem aš viš žekkjum ķ dag sem 'umhverfislist'

Breišholtiš & nįgrenni varš eiginlega fyrst fyrir žessu, & eiginlega var ég nś alveg sįttur viš aš sjį grįmann žar dįldiš litrķkari.  Ég meina, hverjum datt nś eiginlega ķ hug aš mįla hįlft hverfiš grįtt ?  Var ekki alveg nóg fyrir fólkiš aš bśa žarna & börnin žeirra aš žurfa aš alast upp žarna efst upp ķ gólanhęšum eiginlega ?

En mar į nś ekki aš spreyja į nįgrennsli sitt ķ nafni listar, frekar en aš śša yfir vegg sem aš 'bara er žarna, aušur'.

S.

Steingrķmur Helgason, 26.9.2007 kl. 01:25

4 Smįmynd: Bara Steini

Žarna rakstu hamarinn į naglann og hann į kaf :) Žetta er lķka snišugt innlegg sem ég vissi hreinlega ekki um. En ég er žér einmitt sammįla meš aš gusa ekki į hvaša vegg sem er, en žaš vęri nś snišugt aš setja upp svęši hingaš og žangaš žar sem góšir listamenn gętu smellt upp einhvurju til aš lżsa ašeins upp göngutśrana. Og finnst mér einmitt snišugt meš aš žś bśir ķ fįmennri sveit žvķ aš enginn stašur viršist vera öruggur fyrir brśsunum, ég var einmitt aš skoša nokkur veggjakrot ķ afkimadal ķ Gręnlandi. Žeir leynast semsagt allstašar žessir hormónatrylltu strįkar

Bara Steini, 26.9.2007 kl. 01:33

5 identicon

Žaš er ypsilon i enska oršinu graffity en i ķ ķslenska....

varš (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 14:56

6 Smįmynd: halkatla

ég heillast sko af flottu veggjakroti, en svo sį ég myndband um daginn žarsem unglingar voru aš stunda listsköpun utan į lest aš nęturlagi og svo var lestin sżnd keyra af staš daginn eftir og flott tónlist undir, žaš var gešveikt, ólżsanlega kśl og lestin var miklu flottari meš graffinu en įn žess. Žetta var óumdeilanleg listsköpun og ekkert annaš.

halkatla, 27.9.2007 kl. 19:02

7 Smįmynd: Bara Steini

Žaš vęri einmitt geggjaš aš hafa nokkra strętisvagna sem skipt er um verk į vikufresti. Žętti žaš flottara en žessar auglżsingar sem skreyta žį nśna.

Bara Steini, 27.9.2007 kl. 19:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband