Bloggdómar.

Lengi vel var ég gallharšur į móti öllu sem bar nafniš "blogg". Žetta vęri nś žaš tilgangslausasta eyšsla į plįssi į Internetinu, ekki žaš aš ég hafši opnaš eša lesiš mikiš af žeim. Žaš er bara stundum žanning aš mašur heyrir eša sér eitthvaš og snögglega er mašur kominn meš fyrirfram įkvešna skošun.

Žetta er hlutur sem aš ég held aš hver einasta manneskja hafi innra meš sér, hįlfgert višvörunnarkerfi ef mį orša žaš žannig. Margir t.d sjį hśšflśraša svartklędda einstaklinga og taka krók žvķ eins og allir "vita" aš žį er hśšflśr merki alls ills i huga margra. Ég til aš mynda sé jakkafataklędda menn meš skjalatöskur sem eina allsherjar ógn. Kallar sem standa okkur "ofar" og skrifa lögin og reglurnar handa okkur hinum. Žetta er bara hlutur sem er erfitt aš komast yfir. 

Žessvegna hef ég nśna brotiš odd af oflęti mķnu og opnaši žetta blogg mitt fyrir ekkert of löngu sķšan og hef komist aš žvķ aš žetta er bara ein allsherjar snilld. Hér er enginn sem getur gripiš fram ķ fyrir manni, mašur einfaldlega kemur sinni skošun fram og fęr svo svör sem mašur getur ekkert reynt aš stoppa eša breyta einmitt meš aš grķpa innķ. Žanning aš mašur sér og tekur inn allar hlišar og skošanir mįlsins og fęr ansi oft aš sjį hvaš mašur getur nś veriš dómharšur žegar mašur kynnist fólki fyrst.

En ég er enn aš venjast žessu kommentkerfi hér inni, eins og bara hverning mašur "les" śtur svörum žvķ kaldhęšni skilar sér ekki sérstaklega vel stundum ķ skrifušu mįli. En mašur lęrir žaš eins og annaš og einning lęrir mašur aš taka mark į öšrum ķ samręšum sem mašur ętti aš nżta sér śti ķ "kjötheimum" lika. Žanning aš ég bżst viš aš mašur hangi hér ašeins lengur žvķ hér ženkjandi fólk sem fęr mann ansi oft til aš brosa eša skipta um skošun sem mašur hélt aš yrši aldrei. Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Jįhį.. mér finnst ómetanlegt aš geta rutt śt śr mér skošunum įn žess aš einhver sé aš gjamma frammķ fyrir mér og reyna aš reka ofan ķ mig einhverja vitleysu :)

Vertu kjurr... fķnt aš hafa žig hérna;) 

Heiša B. Heišars, 20.9.2007 kl. 23:52

2 Smįmynd: Bara Steini

Žakka žér fyrir žaš. Jį eftir aš mašur fęr tękifęri į aš kynnast góšu skemmtilegu fólki (eins og žér) aš sjįlfsögšu staldrar mašur viš.

Bara Steini, 20.9.2007 kl. 23:55

3 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Žegar mašur er óforbetranlegur hrokagikkur og frekjudós er eins gott aš mašur nįi žvķ aš vera skemmtilegur svona inn į milli... annars vęri lķklega bśiš aš koma mér fyrir kattarnef:)

Heiša B. Heišars, 20.9.2007 kl. 23:59

4 Smįmynd: Benna

Ég segi žaš sama meš bloggiš var hįlf nervus aš byrja en ég eins og žś hef komist aš žvi aš mér finnst gott aš gera sagt skošanir mķnar įn žess aš verša trufluš og fį svo skošanir annarra į mķnum skošunum hehe....

Segi sama og Heiša vertu hér įfram žś ert ómissandi...

Benna, 22.9.2007 kl. 16:29

5 Smįmynd: Bara Steini

Mašur bara rošnar žegar mašur fęr svona athugasemdir :)

Bara Steini, 23.9.2007 kl. 17:08

6 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Hvers sem aš žaš er nś virši fyrir žér, žį er bloggerķ žitt mér mikils virši, skošanir žķnar setur žś sterkt & mįlefnalega fram & ég er stoltur af žvķ aš fį vera einn af bloggvinum žķnum.

S.

Steingrķmur Helgason, 23.9.2007 kl. 23:40

7 Smįmynd: Bara Steini

Ég žakka kęrlega fyrir Steingrķmur...Žetta er rosalegt...

Hérna situr "róttęklingurinn" bara og rošnar og hikstar

Bara Steini, 23.9.2007 kl. 23:54

8 Smįmynd: Heiša B. Heišars

chicken :)

Heiša B. Heišars, 24.9.2007 kl. 20:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband