Flagg byltingarinnar.

Breytt geit

Var að velta fyrir mér fána byltingarinnar, þegar sótsvartur almúginn fær nóg og rennur af stað í leit að réttlætinu. Þá þarf að hafa góðan fána. Hehehe. Skissaði upp þennan fyrir málstaðinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þessi mynd mætti t.d. vera sýnd í bíó á byltingardaginn: Zeitgeist.

Hún er soldið löng og í þrem athyglisverðum köflum.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.9.2007 kl. 16:59

2 Smámynd: Bara Steini

Já Zeitgeist er rosaleg og hef ég verið að benda fólki á hana og hef tekið eftir að flestallir hafa séð þessa snilld. Hún allavega tekur fólk uppá hnakkadrambinu og fleygir því upp úr hjólförunum :)

Bara Steini, 20.9.2007 kl. 17:02

3 Smámynd: Bara Steini

Þá er bara að kalla til og vona að sem flestir svari kallinu, Skorradal := Ég er til í hvað sem er.

Bara Steini, 20.9.2007 kl. 20:40

4 identicon

Ég er mikið búinn að reyna að senda þér línu í þetta netfang en fæ alltaf eitthvað villurugl upp.... Ég er með steini999@hotmail.com. Skil ekki hvað er með þetta dæmi en hef mikinn áhuga að ræða við þig. Já logoið er kannski pínu myrkt en ástandið er það líka.

BaraSteini (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 02:39

5 Smámynd: Bara Steini

Jújú þetta er ég, gleymdi bara að logga mig inn hehehe.

Bara Steini, 21.9.2007 kl. 03:00

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Steini.. þú ert talent.. þetta er virkilega flott mynd hjá þér....

Brynjar Jóhannsson, 23.9.2007 kl. 14:47

7 Smámynd: Bara Steini

Þakka þér fyrir það Brylli :) *roðn*

Bara Steini, 23.9.2007 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband