Heilažytur.

Jęja žį fór hugurinn į flug... Ég į stundum erfitt meš aš halda heilabśinu kjurru žegar mašur leggst ķ bęliš. Žaš er nefnilega svo fyndiš hvaš mašur getur bölsótast og ég veit ekki hvaš, en žegar mašur leggur aftur augum og gerir sér grein fyrir žvķ hvaš mašur er nś lįnsamur. Žaš er nś ekki eins og mašur vaši ķ peningum (Kannski sem betur fer) hvaš žį aš mašur bśi ķ draumahöllinni. 

En mašur bżr žó einhverstašar og hefur žaš svosem bara ansi gott. Žaš er nefnilega įgętt aš hafa žaš svona hįlfgott žvķ žį getur mašur fundiš góša hluti į bįša vegu, nokkurskonar jafnvęgi.  Žaš er alltof aušvelt aš drukkna ķ vonleysi og einning ķ žvķ aš hafa žaš of gott. Mér finnst įgętt aš vega svona salt og fį aš kynnast smįskömmtum af bįšum endum žess aš vera partur af žessu öllu saman. En ég er aš spį aš gśffa ķ mig Swiss miss og leggjast flatur og hugsa sem minnst og sjį hvaš mér dettur ķ hug. Eša mįski mašur skissi upp eina mynd eša svo. Žaš viršist einmitt oft vera žanning aš sköpunnargyšjan bķši žar til mašur leggst śtaf, žvķ žį streyma oftast bestu ķmyndinanir aš manni og mašur veršur hreinlega aš setjast upp og skissa eins og vitleysingur. Og žegar mašur vaknar žį bķšur manns fullt af verkefnum :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Flott orš hjį žér yfir "žankahrķš" eša brainstorming.  Mér lķkar višhorfiš žitt.  Takk fyrir fallega kvešju viš snśrubloggiš mitt.

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.9.2007 kl. 13:35

2 Smįmynd: Bara Steini

Žankahrķš er frįbęrt orš:) Aušvitaš dettur mašur inn hjį góšu fólki sem er aš gera og upplifa góša og merkilega hluti og skilar inn kvešjum :)

Bara Steini, 20.9.2007 kl. 14:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband