Bann Færslan.

Jesus var einn góðan dag á gangi með lærisvein sínum sem var að fara kenna Jesus inn á lystisemdir holdsins. Komu þeir að gleðihúsi einu og sendi lærisveininn Meistarann á undan með þeim orðum að snótin mundi nú sýna honum æfingunna.

Ekki leið á löngu þar til Jesus rauk útur herberginu, fölur eins og hann hefði séð draug og innan úr herberginu heyrðust harmakvein. Lærisveinninn stökk til og spurði Meistara sinn hvað gengi nú á.

"Nú ég gekk þarna inn og rétt var það að þar lá yndisfögur snót" sagði Jesus; "og þegar ég gekk i átt til hennar þá skildi hún sundur fæturna og sá ég þá þetta rosalega svöðusár á milli fóta hennar þanning að ég notaði bara krafta mína og læknaði hana"

Sjitt ætli ég verði bannfærður og hundeltur eftir þetta.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband