Yfirlýsing frá "sökudólg"

Póstur frá vini mínum sem er annt um að koma vitinu fyrir hina vitlausu...

 

Sorry að Nýjir tímar skulu hafa spyrnst við hryðjuverk mitt en hér er skeyti sem eg var að senda Bjössa Bjarna í 2 pörtum

Sæll kallinn minn,heyrðu það var algerlega sóló act hjá mér að dundra eggjunum í bílinn OKKAR Björn minn,mótmælin voru búinn þegar eg missti vitið af (Réttlátri????) bræði,nyjir timar höfðu ekkert að gera með þetta,en ég er viss um að þið finnið einhverja skemmtilega leið til að refsa mér fyrir þessa alvarlegu aðför að lýðveldinu.

afhverju þurfið þið rándýra bíla og einkabílstjóra????,hvernig væri að stíga af hrokastokknum og koma niður til okkar smælingjanna sem af einhverjum ástæðum(Hmmmmmmmm) eru soldið reiðir yfir þessu fábjanalega klúðri ykkar(annaðhvort viljandi eða þið eruð heimskari en hola í potti)......

segið nú bara af ykkur en ekki ljuga í blöðin,þau eru fullfær um það sjálf!!!!!.Annars er eg alveg til í að spjalla við þig nánar um Bilderberg og eitt og annað slíkt minn kæri,kannski yfir eggjaköku;) Með ást en töluvert lítilli virðingu Jón B.Hólm varphæna)

 n579426662_1647621_4767.jpg

Þetta er póstur sem Jón sendi B.B til að taka ábyrgð á sinni aðför að Því ástandi sem við sitjum uppí.

Hann er þó til í að taka ábyrgð á sínum gjörðum annað en þeir sem eru búnir að vera síðustu vikur að vera að fela glæpi sína og neita sinni ábyrgð á þjóðfélags ástandinu.....

Björn getur ekki logið upp á alla þá sem mótmæla þegar Jón er hér mættur tilbúinn að taka ábyrgð sinna gjörða....

n579426662_1647622_5030.jpg n579426662_1647625_5772.jpgn579426662_1647619_4291.jpg


mbl.is Eggjum kastað í ráðherrabifreið Björns Bjarnasonardi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Hvort er verra að drepa eyríki eða sína andstöðu með eggjum??????

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 19:06

2 identicon

Hæ !Ég segi eins og þú  .

Geta þeir ekki keyrt sína eigin bíla sjálfir?

Hvaða flottræfilsháttur er þetta?

Eða eru þeir kannski bara alltaf " í glasi "?

Ótrúlegt ,en það má marg spara.

Greinilega.

Kristín (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 19:43

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Þetta er bara „eggjandi“ hjá þér!

Ævar Rafn Kjartansson, 19.11.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Einar Oddur Ólafsson

Gott hjá þér að taka matartímann af ráðherrabílstjóranum og láta hann fara að þrífa bílinn.Björn finnur ábyggilega mikið fyrir því.

Einar Oddur Ólafsson, 19.11.2008 kl. 21:37

5 Smámynd: Bara Steini

Þetta var nú ekki ég en samt er ágætt að bílstjórablókin hafi eitthvað gott að gera annað en að keyra landráðamann um bæinn OKKAR,...

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 21:40

6 Smámynd: Róbert Björnsson

Það eina sem ég hef útá þetta að setja er að hér er illa farið með fallegan Benz. 

Sjálfur á ég (14 ára gamlan) svartan Benz og hann hefur líka orðið fyrir eggjakasti!  Það gerðist að vísu hérna í Ameríkunni eftir að ég setti á hann bumpersticker frá Human Rights Campaign sem berst fyrir jafnrétti til handa samkynhneigðum.  Það var leiðinlegt að þrífa það af en þó ekki eins leiðinlegt og þegar einhver smassaði innkaupakerru utan í bílinn og braut afturljósið.

Það er vandlifað í þessum heimi.

Róbert Björnsson, 19.11.2008 kl. 21:41

7 Smámynd: Bara Steini

Það væri nú gott ef að við öll gætum keyrt á BENZ Í STAÐINN fyrir að borga undir svona aðila að keyra um á okkar peningum og við fáum ekkert í staðinn...

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 21:42

8 Smámynd: Bara Steini

Wow var bílinn þinn grýttur bara fyrir það að vera með þennann bumpersticker

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 21:54

9 Smámynd: Róbert Björnsson

Tja það er eina ástæðan sem mér dettur í hug...án þess að ég geti sannað það.  Þetta gerðist örfáum vikum eftir að ég setti límmiðann á...en ég veit ekki hvað annað gæti hafa verið þess valdandi...mér vitanlega á ég enga óvini hér svo ég held að þetta hafi ekki verið neitt persónulegt.

En límmiðinn er enn á og þetta hefur ekki gerst aftur.

Róbert Björnsson, 19.11.2008 kl. 23:52

10 Smámynd: Bara Steini

Gott mál. :) Ég mæli með öðrum límmiða til að stinga nú upp í svona vel "upplýst" fólk þarna úti

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 23:54

11 identicon

Frábært blogg.

Jón B. Hólm er hetja. Hann sýnir andúð sína á skilvirkan hátt. Hann gengst við gjörðum sínum. Yfirvöld mættu læra af honum - kannski ráða hann sem fagaðila í að skera niður hjá ríkinu, hann skilur a.m.k. bruðlið í einkabílstjórastarfinu.

Tignum þá sem þora en ekki þá sem eru gungur eins og Geir sem þorði ekki öðru en að taka ábyrgð á ICESAVE reykningunum og skuldsetti þannig hvert mannsbarn með 1.4 kg af gulli - eins og hann orðaði það viku fyrr.

Þór Jóhannesson (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 00:09

12 Smámynd: Bara Steini

Bara Steini, 20.11.2008 kl. 00:11

13 Smámynd: egvania

Ef að Jón hefði tekið ábyrgð á eggjakastinu þá hefði hann þvegið bílinn.

Kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 09:41

14 Smámynd: Bara Steini

Ef rikisvaldið hefði tekið ábyrgð a sínum hlutum þá hefðu þeir ekki hleypt okkur uppí þetta 'Asgerður min kæra.....

Bara Steini, 20.11.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband