Hver er glæpamaðurinn.... Kannski Þú..... Eða Skífan...Eða ég...

Er það þessi yfirdýra álagning á öllum diskum sem innihalda tónlist, og afhverju eru íslenskir diskar jafndýrir ef ekki dýrari en erlendir... Er það allir sem nota torrent... Er það bara grey maðurinn sem bauð uppá fyrirfram tilbúna þjónustu... Ekki gerir þetta neitt nema maður mun versla meira að utan í gegnum netið og fá vörunna töluvert ódýrari (afeinhvurjum ástæðum) allt upp í helming ódýrari... Hvað er líka málið með þessa markaðsheimtufrekju hjá Skífunni.... "Eina Verslun LAndsins"... 'eg kalla á opinbera rannsókn á verslunnaraðferðum og á álagningu á tónlist Dvd og tölvuleikjum hér á þessi afturkreistings markaði..... Hættum að láta taka okkur ósmurt í Swiss missið og opnið augun fyrir því sem er ske hér í sambandi við þetta allt saman.... Og kikjið á félaga voran Rafdrottinn góðan sem leynist hér...

Http://rafdrottinn.blog.is/blog/rafdrottinn/


mbl.is Lögbannskrafa tekin til greina og Torrent vefnum lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

maður klöknar bara allur :')

Davíð S. Sigurðsson, 19.11.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: halkatla

vel mælt hjá þér og drottnaranum

halkatla, 19.11.2007 kl. 18:36

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

ég botna ekkert í ykkur! Af hverju finnst fólki sjálfsagt að fólk gefi því vinnu sína og sköpun?

Heiða B. Heiðars, 19.11.2007 kl. 23:02

4 identicon

Heiða: Ég veit ekki til þess að fólki finnist yfir höfuð sjálfsagt að fólk gefi því vinnu sína og sköpun. Ég veit ekki með aðra en ég vil vita hvað ég er að kaupa. Þess vegna niðurhala ég tónlist og þáttum, til þess að vita hvað ég er að kaupa. Ef að það er gott þá eru miklar líkur á að ég kaupi það (þrátt fyrir okurverð á Íslandi). Ekki finnst þér sjálfsagt að ég skundi út í búð og kaupi mér geisladisk sem að ég hef aldrei hlustað á?

Sigurður (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 01:04

5 Smámynd: Bara Steini

Einmitt það sem Sigurður sagði. Svo er annað með erlent dót þá er algerlega ekkert vit í að reyna að versla það hérlendis, þósvo að það sé útsala.

En ég er ekki að reyna að réttlæta eitt né neitt í kringum Torrent en samt eitt, allar þessar stórmyndir sem streyma inn á markaðinn og eiga að vera tapa svo hrikalega miklum fjármunum, eru samt að sló öll aðsóknarmet og penginainnkoman er rosaleg. En samt eiga allir að vera tapa á torrent.

Persónulega vil ég frekar eiga allann pakkann með þeirri tónlist sem ég hlusta á frekar en data á tölvu En margt efni er einfaldlega ekki hægt að komast í nema í gegnum torrent þegar maður hefur svona "sérstakan" smekk eins og við vinahópurinn hérna megin.

Það mætti kannski auka fjölbreytileikann á verslunum hér á landi því þetta virðist allt vera sömu topp tíu listarnir gegnumspilað á tónlistarstöðum, sem er að auki borgað stefgjöld fyrir endalaust, og opna bara aðeins markaðinn fyrir betra og ódýrara efni og þá mundi nú kannski eitthvað breytast. 

Bara Steini, 20.11.2007 kl. 02:09

6 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

já, þessi teningur hefur ansi margar hliðar heheh

Davíð S. Sigurðsson, 20.11.2007 kl. 02:45

7 Smámynd: Bara Steini

Svo er annað... Ég get setst inn á torrent og vaknað svo á morgun með allt sem Tom Waits hefur nokkurn tíma gefið út.... En hvar er fúttið í því, ég vill hafa fyrir að leita og gramsa og finna diskanna og annað.. Það er ekki hægt á torrent... En á þá ekki að loka líka safnarabúðum svona eins og Skífan reyndi nú að gera hér eitt árið.... Heheheh SCOOP....

Bara Steini, 20.11.2007 kl. 12:30

8 Smámynd: Villi Asgeirsson

Reyndi Skífan að loka safnarabúðum? Hver voru rökin fyrir því? Eða voru engin rök, bara markaðslögmál? 

Villi Asgeirsson, 21.11.2007 kl. 09:27

9 Smámynd: Bara Steini

Jebb þeir hjóluðu í Safnarabúðina þegar hún var þarna þarsem Ari i Ögri var. Og það var nátturulega rekið heim til föðurhúsanna.

Bara Steini, 21.11.2007 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband